Worlds Of The Future
เริ่มต้นและขยายบริษัทจัดส่งอวกาศแห่งใหม่ของคุณโดยส่งมอบและทำงานให้กับบริษัทต่างๆ รอบระบบสุริยะให้สำเร็จ ขยายบริษัทของคุณโดยการจ้าง จัดการ และสั่งการลูกเรือของยานขนส่ง ส่งกระสวยอวกาศของคุณไปลงจอดบนดาวเคราะห์ สถานีอวกาศ และอื่นๆ เพื่อสำรวจ ทำงานต่างๆ ให้เสร็จ และจัดส่งพัสดุภัณฑ์ให้กับลูกค้า
เข้าสู่การผจญภัยที่ยอดเยี่ยมเพื่อสำรวจระบบสุริยะขนาดใหญ่ที่ไร้รอยต่อ ท่องอวกาศในชั้นบรรยากาศของดวงดาว และเดินบนพื้นผิวโดยไม่มีหน้าจอโหลด สำรวจเมืองแห่งอนาคตขนาดใหญ่ ยิงโจรสลัดอวกาศ และศัตรูเอเลี่ยน ผ่อนคลายในบาร์หลังจากการส่งของอย่างเหน็ดเหนื่อย และอีกมากมายในระบบสุริยะขนาดใหญ่
สำรวจระบบสุริยะที่เต็มไปด้วยความลึกลับและเรื่องราวน่าตื่นเต้น พบกับตัวละครที่มีสีสัน สร้างเพื่อนและศัตรูในขณะที่คุณก้าวขึ้นสู่ความเป็นตำนานของระบบสุริยะ! เลือกเส้นทางของคุณเอง คุณจะทำตามกฎ หรือแหกกฎ? การเลือกภารกิจและความสำเร็จทั้งหมดจะมีอิทธิพลต่อการตอบสนองของฝ่ายต่างๆ และกฎหมาย สร้างชื่อเสียงและความสัมพันธ์ของคุณกับฝ่าย และคนอื่นๆ ที่คุณพบตลอดการเดินทาง
Worlds Of The Future ได้รับแรงบันดาลใจจาก Futurama และ Star Trek เราใช้แรงบันดาลใจมากมายจากโลกอนาคตอันสดใสของทั้งสองเรื่องที่สร้างขึ้น การทำให้โลกเหมือนจริงและรู้สึกเหมือนเป็นสถานที่ที่มีอยู่จริง ซึ่งผู้เล่นสามารถรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งได้ถือเป็นจุดสนใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา นั่นหมายถึงการมีบริษัทและแบรนด์ระดับโลก ตัวละครที่ครบถ้วน สถานที่พิเศษและสถานที่สำคัญ และอื่นๆ อีกมากมาย มาเป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้ด้วยการสร้างชื่อให้ตัวคุณเอง!