WRC 10 Mitsubishi Lancer Evo V 1998
ควบคุมรถ Mitsubishi Lancer Evo V ที่ขับโดย Tommi Mäkinen ผู้ครองตำแหน่ง WRC World Champion ในปี 1998 และรำลึกถึงชัยชนะของเขาใน Rallye Sanremo ในปีเดียวกัน