WRC 10 Arena Panzerplatte SSS
สัมผัส Arena Panzerplatte ด่าน WRC Super Special Stage ในเยอรมนีที่ได้รับคำชมมากมายในอัตราส่วน 1:1 ด่านนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่รัก เนื่องจากพื้นผิวที่หลากหลายและอันตรายต่างๆ มากมาย!