WRC 10 Subaru Impreza WRC 1997
ขับรถในตำนานที่ขับโดย Colin McRae กับ Nicky Grist ในปี 1997 และรำลึกถึงชัยชนะของเขาใน Rallye Sanremo ในปีเดียวกัน