WRC 8 Lancia Delta HF Integrale Evoluzione
Lancia Delta คือที่สุดแห่งรถแรลลี่! ด้วยการคว้าชัยจากผู้ผลิต 11 รายและ 4 ผู้ขับขี่ระหว่างปี 1974 ถึง 1992 ทำให้ยังไม่มีรถคันอื่นแซงไปได้ในประวัติศาสตร์ของ WRC สมรรถนะระดับสูงเป็นพิเศษทำให้รถคันนี้ต้องอาศัยฝีมือพอสมควรในการควบคุม