WRC 8 RWD Legends
Lancia 037 เป็นรถระดับตำนาน Group B ในทศวรรษ 1980 นี่เป็นรถขับเคลื่อนล้อหลังคันสุดท้ายที่ชนะการแข่งขัน World Rally Championship สำหรับ Porsche 911 GT3 RS RGT นี่เป็นปีศาจร้ายแห่งขุมพลังและเทคโนโลยี