WRC 9 Barcelona SSS
Super Special Stage คือหนึ่งในสนามแข่งที่ยากที่สุดของฤดูกาล ซึ่งตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบาร์เซโลนา คนขับจะต้องมีสมาธิอย่างมากบนถนนที่คับแคบ และทางโค้งที่คดเคี้ยว