Wreckfest - Season Pass 2
Wreckfest ใน Season 2 จะขยายโรงรถของคุณด้วยรถใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน ในชุดบันเดิลที่มีราคาน่าคบหา!
Season Pass 2 นี้ประกอบด้วยรถเพิ่มเติม 12 รายการ ที่ได้เปิดตัวไปในแพ็ก DLC Car Pack ทั้ง 4 แพ็ก