Wunderling DX
พุ่งตัว กระโดด และบินด้วยความเร็วสูงผ่าน Wunderling DX: เกมผ่านด่านไขปริศนาไม่รู้จบ และ "เกมจำลองกูมบา" เกมแรกของโลก! แข่งกับเวลา ไขปริศนาที่ท้าทายเพื่อเผยรางวัลลับวาววับ และกระทืบทุกอย่างที่ขวางหน้าเพื่อพิสูจน์ตัวเองต่อเจ้านายผู้ชั่วร้าย!
Carrot Man เป็นฮีโร่สุดที่รักของ Vegetable Kingdom และคุณต้องทำลายเขา ติดอยู่ปัญหาเดียว นั่นคือ คุณคือศัตรูที่อ่อนแอที่สุดในเกม! แม้คุณจะเกิดมาไร้พลัง แต่คุณต้องหยุด Carrot Man จากการช่วยเหลือ Princess Pea ที่ถูกจับตัวไป แสดงให้บอสผู้ชั่วร้ายของคุณ และตัวคุณเองได้เห็นว่าแม้ว่าคนตัวเล็กๆ ก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้!
การตามล่านี้ต้องวิ่งผ่านทางที่วกวนด้วยทักษะการตะลุยด่านที่คล่องแคล่ว เหมือนคนที่คลั่งเกมทุกคน คุณจะไม่หยุดวิ่ง แม้ความตายจะรออยู่เบื้องหน้า และเชื่อเราเถอะว่า ความตายรออยู่จริง! ด้วยเล่ห์กลและกับดักนับไม่ถ้วน คุณจะลืมไปว่าคุณพยายามผ่านเลเวลนี้มากี่ครั้งแล้ว ความท้าทายจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยท่าใหม่ๆ ให้ได้ฝึกฝนอย่างการพุ่งตัวและการบิน!
ค้นหาของสะสมวาววับโดยการไขชุดปริศนาสุดหินจำนวนมาก! หลังจากที่ฝึกปรือฝีมือมาพอควร คุณจะสามารถปลดล็อกเลเวลลับ ปรับแต่งชุดเสื้อผ้าของคุณ เปิดเพลงเพลินๆ และค้นพบจุดจบลับที่มีด่านให้เล่นเพิ่มขึ้น หากความเป็นนักสะสมในใจของคุณกระหายการสะสมรางวัลสองมิติที่จับต้องได้ นี่คือเกมของคุณ!
Wunderling DX เล่าเรื่องราวของการปลีกตัวเป็นอิสระจากฝูงด้วยความหวังที่จะเปลี่ยนแปลงโลก แม้ว่าทุกอย่างจะไม่เป็นใจ สิ่งที่เริ่มจากการเป็นเพลงรักที่หวนระลึกถึงเกมในวันวาน ไม่นานก็กลายเป็นเกมสุดระทึกอย่างคาดไม่ถึงด้วยสถานการณ์ที่พลิกผันและตอนจบหลายแบบ ทุกอย่างถูกนำเสนอผ่านบทตลกขบขันจากสมองเปี่ยมจินตนาการของ Alex Faciane และเพลงประกอบข้ามทศวรรษของ Ratvader!