Yaga Soundtrack
เพลงประกอบที่โดดเด่นชุดนี้ผสมผสานระหว่างจังหวะฮิปฮอปที่สนุกสนานให้คุณโยกหัวตามและดนตรีฟอล์กแบบโรมาเนียจากวง Subcarpați and Argatu’ โดยมีทั้งหมด 28 เพลงจากเกม รวมถึงอัลบั้มผลงานของพวกเขา และมีความยาวรวม 3 ชั่วโมง 20 นาที 53 วินาที