Yakuza Empire
ความอำมหิต ความทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่น นี่เป็นเพียงบางอย่างที่คุณต้องใช้เพื่อเอาตัวรอดในโลกใต้ดินของอาชญากรที่ไร้ความปรานี นี่คือ Yakuza Empire เกมกลยุทธ์/จัดการเกี่ยวกับแก๊งที่เป็นที่ยำเกรงที่สุดในญี่ปุ่น คุณคิดว่าคุณแน่พอหรือไม่