Yooka-Laylee and the Impossible Lair - OST
เพลิดเพลินไปกับ 56 เพลงจาก Yooka-Laylee and the Impossible Lair นำเสนอเพลงจากนักแต่งเพลงประกอบวิดีโอเกมมือทองอย่าง Grant Kirkhope และ David Wise ที่มีท่วงทำนองสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการว่ายผ่านโรงงาน หรือการกระโจนข้ามยอดไม้