Youtubers Life 2
สำรวจ NewTube City เพื่อค้นพบเทรนด์ใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์ใหม่กับกับตัวละครต่างๆ เพื่อยกระดับช่องของคุณในทุกวัน!
ทุกเทรนด์คือเรื่องราวที่จะมีการค้นพบได้ใน NewTube City! สำรวจว่ามีอะไรที่ยอดนิยมในพื้นที่ใกล้เคียง 3 แห่งในด้านความท้าทายพิเศษ กิจกรรมตามฤดูกาล ตัวละครที่มีชื่อเสียง และอีกมากมาย! ระบุเทรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับช่องของคุณ ค้นหาว่าทำไมจึงได้รับความนิยม และสร้างเนื้อหาใหม่เพื่อเพิ่มจำนวนฐานแฟนๆ และขยายโอกาสของคุณ!
เพื่อน คู่แข่ง หรือแม้แต่คนที่ชื่นชอบ! สร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับตัวละครที่ยอดเยี่ยมกว่า 30 ตัวที่สามารถผลักดันคุณไปสู่ความสำเร็จได้ เมื่อคุณเป็นเพื่อนกับพวกเขา พวกเขาจะเปิดใจกับคุณ ขอความช่วยเหลือคุณสำหรับปัญหาส่วนตัวของพวกเขา หรือบอกความลับให้คุณทราบ เครือข่ายของคุณคือมูลค่าสุทธิของคุณ!
รวบรวมรางวัลพิเศษเฉพาะเพื่อคงอยู่ในเส้นทางการผจญภัยและพิสูจน์ชื่อเสียงของคุณ เพิ่มการสร้างสรรค์ของคุณด้วยการคว้าไอเท็มที่ปรับแต่งเฉพาะและปลดล็อกความแข็งแกร่งใหม่ที่จะเสริมบุคลิกภาพของคุณ ยกระดับความอิสระของคุณและเข้าใกล้ชื่อเสียงมากขึ้น!
เริ่มเส้นทางสู่ความสำเร็จของคุณ! ควบคุมเนื้อหาที่คุณชอบโพสต์ เช่น การเล่นเกม ความประทับใจแรก การสัมภาษณ์ การสตรีม การเปิดกล่อง และอีกมากมาย! โพสต์การใช้ชีวิตของคุณและสิ่งที่คุณค้นพบเพื่อรับเงินสดมากมาย เพิ่มความเชี่ยวชาญของคุณในแนวทางที่ต้องการเพื่อสร้างความแตกต่าง
เป็นยูทูบเบอร์และเข้าร่วมชุมชนบนเซิร์ฟเวอร์ Discord เพื่อเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเกม! เพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษ ค้นพบข้อมูลเฉพาะ สนุกไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ และอีกมากมายเพียคลิกเข้าไป!