ชุด Afrika สำหรับ Karl
Karl พร้อมรับมือกับความร้อนแล้ว! บางครั้งคุณก็ต้องการเครื่องแบบทหารที่... ระบายอากาศได้ดีขึ้น สวมชุดเสื้อผ้า Afrika ชุดนี้ แล้วเตรียมตัวเหงื่อแตกในขณะที่คุณหักคอศัตรู!