American Sea Captain Character
ได้เวลาลุยน้ำสู่ความโกลาหล! Josiah นักเดินเรือแสนเจ้าเล่ห์ เคยช่วยเหลือกองกำลังต่อต้านอย่างมหาศาลเมื่อเขาส่งกองทหารไปทำการจู่โจมสุดบ้าบิ่นข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตอนนี้เขามาช่วยหน่วยล่าซอมบี้ในอิตาลี!