ชุด Armour Plated Shola
Shola ได้เปลี่ยนเครื่องพ่นไฟของเธอเป็นอาวุธที่อันตราย! เธอได้ดัดแปลง Armoured Giant และเหล็กสารพัดชนิดเป็นชุดเกราะที่สร้างขึ้นมาจากเศษเหล็ก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่แกร่งดุจเหล็กกล้าของเธอ