ชุดเสื้อผ้า Berserker Boris
ในขณะที่ Boris มักจะเป็นคนที่เฉยชาและไร้อารมณ์ แต่บางครั้งเขาก็จำเป็นต้องปลดปล่อยความป่าเถื่อนของเขาออกมาบ้าง หลังจากที่หลบหนีออกจากค่ายกักกันเข้าไปในถิ่นทุรกันดารที่เต็มไปด้วยซอมบี้ เขาได้กลายเป็นคนป่าที่คอยล่าสังหารซอมบี้ และทำทุกสิ่งเพื่อเอาชีวิตรอด!