Black Ice Weapon Skins
ได้ปืนแบบนี้ไป หนาวแน่นอน! เสริมลุคประกายเหลือบราวกับน้ำแข็งให้กับปืนของคุณด้วยสกินอาวุธเหล่านี้* *สามารถใช้สกินกับอาวุธทั้งหมดที่มีอยู่ในเกมพื้นฐานได้ แต่ไม่สามารถใช้งานกับอาวุธ DLC ได้