Blowtorch Weapon Bundle
นรกร้อนขึ้นมาอีกหน่อย! มีคบเพลิงติดตัวไว้เป็นความคิดที่ดีแน่นอน อุปกรณ์จุดเพลิงจิ๋วน้ำหนักเบานี่ไม่เพียงแต่จะมีประโยชน์ในการเผาหน้าซอมบี้เท่านั้น แต่ยังช่วยคุณหลบหลีกเซอร์ไพรส์อันตรายจากสูตรแครมบรูว์เลได้อีกด้วย