บันเดิลปืนลูกซอง Bomb Lance
เธอจะยิงแล้ว! Bomb Lance มีกระบอกที่แข็งเป็นพิเศษและอำนาจหยุดยั้งมหาศาล เดิมทีใช้สำหรับล่าปลาวาฬ… แต่ใช้กับพวกผีดิบก็น่าสนุกดีเหมือนกันนะ! ซื้อเลยวันนี้!