Bucket Headgear Bundle
ไปให้ไกลกว่าถัง สวมหมวกใบนี้แล้วช่วยสงเคราะห์ให้ศัตรูพ้นทุกข์อย่างมีสไตล์! บันเดิลนี้ประกอบด้วยหมวก Bucket 4 รายการ ที่ตัวละครทุกตัวสามารถสวมใส่ได้