สกินอาวุธ Desert Damaged
ถ้าอาวุธเหล่านี้ทนความร้อนจากทะเลทรายไหว คุณก็ทำได้ทุกอย่างแล้ว! ซื้อเลยตอนนี้ แล้วเสริมลุคความเสียหายจากทะเลทรายให้กับปืนของคุณด้วยสกินอาวุธเหล่านี้*