French Resistance Fighter Character
ฝ่ายต่อต้านจงเจริญ! ผู้รอดชีวิตที่สูญเสียครอบครัวของเธอไปกับการทำลายล้างของนาซี Marie รู้ดีถึงความสยดสยองที่แท้จริงของสงครามโลกครั้งที่ 2 ก่อนที่เหล่าคนตายจะปรากฏตัวขึ้นมา
เธอเป็นหนึ่งในนักรบกองโจรสัญชาติฝรั่งเศสที่น่าเกรงขามที่สุด ซึ่งได้เข้าร่วมทีมเพื่อหยุดยั้ง Plan Z อันน่ากลัวของ Hitler และได้เข้าต่อสู้อย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อหยุดยั้งการคุกคามของเหล่าคนตายในทวีปยุโรป