Gas Mask Headgear Bundle
ตอนนี้กองกำลังซอมบี้ได้บุกโจมตียุโรป และความกลัวเกี่ยวกับแก๊สพิษก็ได้กลายเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว
อย่างไรก็ตาม หน้ากากกันแก๊สพิษได้กลายมาเป็นเกราะหมวกป้องกันที่แข็งแรงพอที่จะทนต่อการถูกเขมือบสักทีสองทีได้!