บันเดิล Grease Gun SMG
มีใครเรียกหาเครื่องมือที่ทรงพลังหรือเปล่า Grease Gun นั้นทั้งถูก สนุก และเจาะทะลุศัตรูของคุณได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และยังเป็นอุปกรณ์ชิ้นโปรดของ Shola อีกด้วย เป็นปืนกลที่ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ