แพ็กเครื่องรางฮาโลวีน
เพิ่มความน่ากลัวให้กับยุทโธปกรณ์ของคุณ! คุณสามารถเพิ่มความน่ากลัวให้กับอาวุธของคุณด้วยเครื่องรางฮาโลวีนเหล่านี้!