บันเดิลหมวกฮาโลวีน
"ใครบอกว่ากองทัพผีดิบจำเป็นต้องดูน่ากลัว ไอเท็มหมวกฮาโลวีนเหล่านี้จะทำให้ศัตรู หรือแม้แต่เพื่อนๆ ของคุณต้องอกสั่นขวัญหาย!