ชุดเสื้อผ้า Hermann Wolff Werner
ด้วยความที่คนจำพวกที่ไม่สามารถเดินผ่านหมวกโดยไม่ลองได้ (แม้ว่าหมวกนั่นจะเปื้อนเลือดอย่างลึกลับก็ตาม) Werner พบชุดเครื่องแบบนี้ในที่หลบภัยของกลุ่มต่อต้าน จากสิ่งของที่พบในกระเป๋าของชุด เขารู้สึกได้ถึงจิตวิญญาณที่คุ้นเคยของตัวนักล่าคนตายผู้นี้ Captain Hermann Wolff