สกินอาวุธเทศกาลวันหยุด
สภาพอากาศภายนอกอาจดูน่ากลัว แต่คุณสามารถนำพาความรื่นเริงของเทศกาลวันหยุดไปได้ทุกที่ด้วยสกินอาวุธเทศกาลวันหยุดเหล่านี้*! ประดับประดานรกด้วยอาวุธห่อของขวัญเหล่านี้ และมอบการสังหารหมู่เป็นของขวัญให้กับเหล่าศัตรูของคุณ!