Horror Charm Pack
ให้ศัตรูเกรงกลัวอานุภาพปืนของคุณมากกว่าเดิม! ด้วยเครื่องราง Horror เหล่านี้ คุณจะยกระดับความสยองขึ้นไปอีกขั้น!