บันเดิลปืนไรเฟิลลูกเลื่อน Lee No. 4
Lee No. 4 เป็นของผู้ถือธงในกองทัพของสหราชอาณาจักรมานานกว่า 50 ปี และสามารถออกหมัดสังหารได้เต็มกำลัง เมื่อถูกเรียกใช้ในศึกสงคราม! ปืนที่ยิงได้นิ่งและทรงพลังนี้เหมาะสำหรับการยิงในระยะกลางและระยะไกล – ถึงจะช้า แต่ก็ทรงพลังมาก นี่คือปืนสังหารยักษ์ตัวยง!