M1 Semi-auto Carbine Bundle
ด้วยน้ำหนักที่เบาและใช้งานง่าย ปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติ M1 จะช่วยให้คุณยิงเหล่าซอมบี้ให้แตกกระจุยและสบัดความกลัวให้แตกกระจาย! เครื่องมือที่ผลิตโดยอเมริกาเพื่อระเบิดการสูญพันธุ์นี้เหมาะที่สุดสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด ทำให้สอยศัตรูร่วงในไม่กี่วินาที!