Repeater Rifle Bundle
ปืนไรเฟิลกระบอกแรกที่ออกแบบมาจากศูนย์เพื่อการยิงแบบไร้ควัน M1895 Repeater เป็นปืนไรเฟิลล่าสัตว์ที่ไม่เหมือนปืนกระบอกอื่น สามารถเล็งเป้าหมายที่นิ่งมากและมีพลังกระสุนมหาศาล ปืนกระบอกนี้เหมาะสำหรับนักฆ่าที่ต้องการหยุดยั้งกองทัพซอมบี้แบบได้ผลชะงัด!