Marie Lounge Singer
จัดการเหล่าซอมบี้อย่างโก้หรูในชุดเสื้อผ้า Lounge Singer นี้! ชุดนี้มาจากสมัยที่ Marie เป็นพวกต่อต้าน เมี่อเธอเคยปลอมตัวเป็นนักร้องคาบาเรต์ แต่นั่นมันตั้งแต่ก่อน Z Day เมื่อโลกกลายเป็นนรก... ตอนนี้เสียงฮัมเพลงแจ๊สคงกลบเสียงคร่ำครวญและเสียงปืนไม่ได้ แต่ขณะที่กอบกู้โลก คุณก็ยังดูดีได้นะ