Mission 9 - Return to Hell
ได้เวลาเผยความลับของเวทมนตร์สุดลึกลับแล้ว! เรียนรู้ความลับของหายนะซอมบี้และเดินทางเข้าไปในห้วงลึกของนรก แล้วรีบเข้าไปช่วยพวกพ้องที่ตายไปแล้วให้รอดพ้นจากชะตากรรมที่แย่กว่าความตายในพื้นที่ที่รู้จักกันในนามว่า Void พลังเวทมนตร์จะได้รับชัยชนะครั้งสุดท้าย หรือนี่จะเป็นจุดจบของพวกมัน
Return to Hell หรือภารกิจที่ 3 และภารกิจสุดท้ายใน Return to Hell แคมเปญ 3 ส่วนสุดสยองของ Zombie Army 4: Dead War!
สำรวจดินแดนของผู้ต้องสาปในภารกิจ 1-4 ผู้เล่นใหม่นี้ ที่มาพร้อมกับศัตรูที่น่าสะพรึงกลัว ของสะสมต่างๆ และอีกมากมาย! คุณมาไกลขนาดนี้แล้ว แต่คุณจะรอดจากนรกไปได้ไหม