Molten Lava Weapon Skins
ขอแนะนำนักล่าซอมบี้ที่ร้อนแรงที่สุดในเมืองนี้ ส่งตรงจากเพลิงไฟแห่งอเวจี! เสริมลุคลาวาเดือดให้กับอาวุธมือของคุณด้วยสกินอาวุธเหล่านี้*