ขับไล่เหล่าผีดิบออกไปด้วย SMG, เครื่องราง และสกินใหม่!
เร็ว มีประสิทธิภาพ และร้อนแรงสุดๆ MP.1940 ได้ชื่อว่าเป็นปืนที่ร้อนแรงจนจับไม่ไหว จริงๆ นะ ปืนพกกลที่อันตรายกระบอกนี้มีอัตราการยิงสูง และมีความแม่นยำในระยะใกล้อย่างน่าทึ่ง ได้เวลาเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม แล้วออกไปลุยได้เลย!