7.65mm Polizeipistole Pistol Bundle
ปืน Polizeipistole 7.65 มม. ที่เดิมทีผลิตมาสำหรับกรมตำรวจเยอรมันคือ ปืนโปรดสำหรับสุดยอดนักสืบในทุกหนแห่ง อาวุธขนาดเล็กและมีสไตล์ชิ้นนี้จะทำให้ทุกคนหันมามอง ก่อนที่คุณจะเป่าหัวพวกเขาให้กระจุย