PPSH Submachine Gun Bundle
เชื่อถือได้ เรียบง่าย และทรงพลัง ปืน PPSH ที่ผลิตโดยโซเวียตนี้จะจัดการให้คุณได้สาดกระจายโดยไม่ต้องสวดขอพร หากคุณกำลังมองหาปืนกลมือที่มีอัตราการยิงที่หนักพอๆ กับฝูงซอมบี้ที่คุณต้องเผชิญ ปืนรัสเซียสุดคลาสสิกนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!