Renegade Officer Character
ความจงรักภักดีต่อท่านผู้นำงั้นเหรอ ไม่น่าจะใช่! Werner Sauer ได้กลายเป็นตำนานไปทั่วกองทัพแอฟริกาคอร์ปสำหรับวีรกรรมบุกฝ่าห่ากระสุนของเขา แต่เมื่อเขาได้มอบจุดจบให้กับพิธีกรรมลึกลับภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่เอสเอส เขาก็ถูกส่งตัวไปยังกองพันอาญาเพื่อรับโทษ
ปฏิบัติการเสี่ยงตายเหล่านี้ได้ฝึกให้เขารู้จักเอาชีวิตรอดหลังจากที่ฝูงซอมบี้โผล่ออกมาได้อย่างเหมาะเหม็ง!