Shotgun Pistol Bundle
ปืนพกอันทรงพลานุภาพที่หยุดยั้งทุกสิ่งได้อย่างน่าทึ่งงั้นเหรอ วางใจได้เลย! ปืนเถื่อนที่รวมลูกซองแฝดเข้ากับด้ามปืนพก และอัดแน่นไปด้วยพลานุภาพที่ร้ายแรง! หมดห่วงเรื่องการเล็ง - ด้วยรัศมีการยิงที่กว้างขวางในมือคุณ รับประกันการทำลายล้าง! บันเดิลอาวุธนี้ประกอบด้วย