บันเดิล Sten MK2 SMG
ปืน Sten MK2 เป็นอาวุธสุดโปรดของ Marie ซึ่งแม้จะดูมีราคาถูก สกปรก แต่ก็ทำงานให้เสร็จได้ในทุกที ปืนกลมือสุดโฉดกระบอกนี้ยังมีบทกวีเชิดชูเกียรติอีกด้วย! ถือให้มั่น เข้าไปให้ใกล้ เหนี่ยวลั่นไก และฉีกร่างศัตรูให้ไม่เหลือชิ้นดี วิศวกรรมอังกฤษก็เจ๋งไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ