Tarot Charm Pack
คุณหันไปหาหมอดูเพื่อขอคำแนะนำส่วนตัวโดยหวังว่าหากคุณวางไพ่อย่างถูกต้อง หลายๆ สิ่งอาจเริ่มดีขึ้น แต่เมื่อดูจากแม่น้ำลาวา น้ำพุเลือด และซากศพที่กำลังโกรธเคืองอยู่รอบตัวคุณ มันดูไม่น่าเป็นไปได้ เพียงแค่จัดการกับสิ่งต่างๆ โดยเลือกบุคคลลึกลับที่คุณชื่นชอบเพื่อติดอาวุธให้กับตัวคุณ!