Zombie Army 4: Undercover Marie Outfit
ในขบวนการต่อต้านฝรั่งเศส Marie คือปรมาจารย์ด้านการปลอมตัว! เธอสามารถแทรกซึมเข้าไปในที่ไหนก็ได้ จัดการเป้าหมาย และออกมาโดยที่ไม่มีใครทันสังเกต แน่นอนว่า ระหว่างหายนะซอมบี้ การปลอมตัวไม่จำเป็นเท่าไหร่ แต่ใครจะบอกเธอล่ะ