Van Helsing Weapon Skins
เมื่อต้องเดิมพันมากเกินไป เชิญนำพาความเจ็บปวดด้วย Van Helsing Weapon Skins เหล่านี้!
ออกแบบมาจากคลังอาวุธของนักล่าแวมไพร์ในตำนาน ถึงเวลาพลิกโฉมปืนคุณให้สมบทบาทแล้ว! เสริมลุค Van Helsing อย่างมีสไตล์ให้กับปืนของคุณด้วยสกินอาวุธเหล่านี้*