WW1 Josiah Outfit
อดีตของ Josiah นั้นค่อนข้างลึกลับ แต่ตอนเขายังหนุ่ม เขาได้รับใช้ชาติระหว่างสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง และยังมีเครื่องแบบเป็นเครื่องพิสูจน์อีกด้วย ชุดเหล่านี้คือสิ่งที่เหลืออยู่จากการรับใช้ชาติของเขา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาอยากลืมไปเสีย