Zombie Army 4: Zombie Charm Pack
จะมีอะไรที่แสดงว่าคุณได้เล่นเกมอย่างเต็มที่มากกว่าการนำชิ้นส่วนของซอมบี้มาเป็นของที่ระลึก! เครื่องรางซอมบี้หลอนๆ เหล่านี้ จะช่วยเพิ่มของที่ระลึกสุดสยองให้กับอาวุธคุณได้!