คะแนนและรีวิวของ Zombie Army 4: Dead War
หน้าที่ของสุภาพบุรุษไม่เคยสิ้นสุด แม้แต่ในความตาย! ในบางช่วงเวลา Hector จะพยายามเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับฝ่าย Resistance โดยการสวมชุดเต็มยศ ซึ่งเป็นเครื่องแบบที่ดูดีและเต็มไปด้วยเหรียญเกียรติยศ!