Zombie Army 4: Zombie Headgear Pack
ในบางครั้ง สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือสิ่งที่คุณมองไม่เห็น ซึ่งก็คือหน้าคุณนั่นเอง! ด้วยหมวกซอมบี้เหล่านี้ ถึงเวลาแล้วที่จะห้ำหั่นศัตรูของคุณขณะที่พวกมันมองดูภาพสะท้อนอันน่าสยดสยองของตนเอง! มีสไตล์สุดๆ