Zombie Tank Weapon Skins
ศัตรูของคุณจะต้องระวังตัวให้ดี เมื่อคุณใช้สกินอาวุธที่อันตรายสุดๆ นี้! เสริมลุค Zombie Tank ให้กับปืนของคุณด้วยสกินอาวุธเหล่านี้*